GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM ANH NGỮ ECOVALLEY ENGLISH CENTER

 

Trung tâm Anh ngữ Ecovalley English Center trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Ecovalley Việt Nam, cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục, giảng dạy tiếng Anh và phát triển tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ.

 

Với sứ mệnh mang đến giá trị trí thức, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cộng đồng, Ecovalley English Center đã trở thành nơi trao gửi niềm tin của các bậc phụ huynh, học sinh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

 

Ecovalley English Center tạo ra một môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế kết hợp với phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong lớp học. Điều này không chỉ kích thích niềm say mê học hỏi mà còn giúp học viên phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tối đa nhất.

 

Ecovalley English center sử dụng quy trình học tập bài bản và chuyên nghiệp: Trước khi vào đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra kỹ năng đầu vào để đánh giá trình độ và xếp lớp phù hợp. Trong suốt quá trình học, giáo viên và chủ nhiệm lớp là người theo dõi sát sao quá trình học tập của học viên, đưa ra những định hướng phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu giúp học viên tiến bộ đồng đều mọi mặt. Sẽ có các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ dể theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập và định hướng phát triển của học viên trên lớp.

 

Tầm nhìn

Ecovalley English Center hướng tới trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giáo dục & đào tạo không chỉ phù hợp với xu thế phát triển chung của thời đại toàn cầu hóa mà còn phù hợp với văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam cho học sinh Việt Nam.

 

Sứ mệnh

Đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam nền tảng giáo dục vững chắc, sẵn sàng hòa nhập quốc tế, mở ra tương lai hội nhập toàn cầu.

 

Giá trị cốt lõi

Yêu thương (Love)

Giáo dục học sinh biết yêu thương gia đình, bạn bè và những người xung quanh.

 

Tôn trọng (Deference)

Luôn tôn trọng ý kiến của những người xung quanh trong mọi hoàn cảnh.

 

Trách nhiệm (Responsibility)

Giáo dục học sinh có thái độ tích cực và tinh thần trách nhiệm với chính mình, với gia đình và xã hội.

 

Sáng tạo (Creativity)

Giáo dục học sinh liên tục phát triển sự sáng tạo trong mọi lĩnh vực.

 

Hợp tác (Collaboration)

Giáo dục học sinh luôn hợp tác trong mọi vấn đề để phát triển thành công.

 

Vì sao nên chọn Ecovalley English Center?

Giáo trình

Giáo trình học tập tại Ecovalley English Center được thiết kế độc quyền và cập nhật liên tục theo chuẩn quốc tế, mang tính bám sát thực tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ của học viên.

Kho thư viện khổng lồ với các tài liệu phục vụ cho học tập như: Truyện đọc, sách luyện đánh vần, phát âm…

 

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ và trợ giảng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia vào các khóa bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

 

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại với công nghệ 4.0 tích hợp trong giảng dạy, không gian sinh động, đa màu sắc giúp học viên nâng cao trải nghiệm học tập.

 

Chương trình học

Chương trình học tại Ecovalley English Center có các khóa học đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi:

  • Pre A1 Starters
  • A1 Movers
  • A2 Flyers
  • A2 Key
  • B1 Preliminary
  • B2 First
  • IELTS

 

Phương pháp học

Mô hình lớp học tư duy thế kỷ 21

  • Creativity: kỹ năng sáng tạo
  • Critical Thinking: tư duy phản biện
  • Collaboration: kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm
  • Communication: kỹ năng giao tiếp

 

Với sự chú trọng và đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, Ecovalley English Center mong muốn được góp phần đem tiếng Anh trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Cùng Ecovalley English Center sẵn sàng cho tương lai ngay hôm nay!

 

error: